“บอสพอล”นอนคุกกินกะเพราไก่ไข่ดาว เครียดจัดจนต้องนั่งสมาธิ ทนายยันไม่เคยจ่ายสินบน

“ทนายบอสพอล” เผยบริษัทดิไอคอนถูกกฎหมาย ยันบอสพอลไม่เคยจ่ายสินบน จ่อเพิ่มวงเงินประกันตัว ด้านบอสพอลเครียดจนต้องนั่งสมาธิ


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวบอสพอล ไปฝากขังศาลอาญา ว่า ในวันนี้ตนจะยังไม่ยื่นขอประกันตัว เนื่องจากเมื่อวานนี้ เห็นคำสั่งศาลที่ไม่อนุญาตให้ประกันตัว 3 ผู้ต้องหาแล้ว ซึ่งศาลให้เหตุผลว่า คดีดังกล่าว กลุ่มผู้ต้องหามีลักษณะกระทำกันเป็นขบวนการ หากอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว เกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน สำหรับสาเหตุที่ต้องมีการควบคุมตัวนายพอลไปฝากขังในวันนี้ เนื่องจากการสอบปากคำยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อยืนยันว่าบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด เปิดทำการถูกต้อง และผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดบริสุทธิ์


โดยเมื่อวานที่ผ่านมา พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ได้เข้ามาสอบปากคำเกี่ยวกับกรณีปรากฏคลิปเสียงในสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งนายวรรัตน์พล ให้ข้อมูลว่าคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวนั้น เป็นเสียงของตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด ตามที่มีการถูกกล่าวอ้าง ซึ่งในส่วนที่มีการพูดถึงเทวดานั้น ยืนยันว่าเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ ไม่ใช่เทวดาบนโลกมนุษย์


ส่วนกรณีที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยข้อมูลว่า เคยมีคนใกล้ชิดของผู้บริหารระดับสูงของ ดิไอคอนกรุ๊ป แปลงทรัพย์สินที่มีเป็นสกุลเงินดิจิทัล เพื่อจ่ายสินบนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากผลประกอบการของบริษัท มี 10,000 ล้านบาท หากจะนำไปจ่ายเป็นเงินสินบนทั้งหมดคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่าบุคคลที่นายเอกภพอ้างอิงถึงนั้น ไม่ใช่บุคคลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ปแต่อย่างใด โดยตัวเองขอฝากถึงนายเอกภพว่า หากมีการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง อาจถูกแจ้งข้อหาให้การเท็จได้ และหากจะมีการยื่นขอประกันตัวนายวรัตน์พล หลังจากนี้อาจจะต้องมีการเพิ่มวงเงินจาก 2 ล้านบาท อย่างแน่นอน แต่ส่วนนี้ขอไม่ตอบรายละเอียดว่าจะเป็นหลักทรัพย์เท่าไหร่


ทั้งนี้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ภายหลังจากเสร็จสิ้นการสอบสวน เจ้าหน้าที่นำตัว “บอสพอล” เอามาควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังของตึกศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. โดยมีรายงานว่าตลอดทั้งคืน บอสพอลยังมีอาการเครียด ถึงกับต้องลุกขึ้นมานั่งสมาธิภายในห้องขังด้วย จนกระทั่งรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมอาหารเช้าเป็นข้าวกะเพราไข่ดาวมาให้ ก่อนถูกนำตัวส่งไปฝากขังต่อไป

น้ำสมุนไพรก้านตอง

Privacy Policy

|

Cookie Policy

|

Terms Condition

© 2024 13livetv.com. All rights reserved.