เบิร์ธเดย์"บิ๊กจิ๋ว"ครบ 92 ปี หยอก'ทักษิณ' ทำงานให้ดี ไม่อย่างนั้นโดนเตะ

8Qfu8zT3B279FAP4TaRy

“บิ๊กจิ๋ว“ทำบุญฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 92 ปี ผบ.ทสส.-ผบ.ทบ.ส่งผู้แทนอวยพร ย้ำยังห่วงบ้านเมือง พร้อมให้กำลังใจนายกฯขอให้ทำให้ดีๆประเทศชาติจะได้เจริญ

เมื่อเวลา09.00 น.วันที่ 15 พ.ค.2567 ที่บ้านพักวอเตอร์เฮ้าท์ ถนนกาญจนาภิเษก ย่านรามอินทรา พลอากาศเอก ชากร ตะวันแจ้ง รองเสนาธิการทหาร เป็นตัวแทนพลเอก ทรงวิทย์หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะนายทหารจากกองบัญชาการกองทัพไทย ได้นำกระเช้าผลไม้เข้าอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดพลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 92 ปี 

ต่อมาเวลา 10.00 น.พลเอก ณัฐวุฒิ นาคะนคร ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก เป็นตัวแทน ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะนายทหารกองทัพบก นำกระเช้าผลไม้เข้าอวยพรฯเช่นกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้เวลา 07.00 น.พลเอก ชวลิต ได้นิมนต์ เจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาธาตุฯมาเจริญพระพุทธมนต์และฉันท์อาหารเช้าภายในบ้าน โดยมีพลเอก วิชิต ยาทิพย์ พลเอก ศรชัย มนตริวัติ อดีตนายทหารฝ่ายเสนาธิการของพลเอกชวลิต มาร่วมทำบุญโดยมีคุณอรทัย สรการ ยงใจยุทธ ร่วมด้วย

S__9953306_0

พร้อมกันนี้ พลเอก ชวลิต จะจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดในช่วงเย็นเวลา 17.00 น.ของวันนี้และได้เชิญบรรดา นายทหารชั้นผู้ใหญ่ พ่อค้า นักธุรกิจ มาร่วมงานด้วย

จากนั้นพลเอกชวลิต ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวเมื่อถามว่า ในวันเกิด อยากได้อะไร อยากเห็นชาติบ้านเมือง เป็นอย่างไร พลเอกชวลิต กล่าวว่า เป็นห่วงชาติบ้านเมืองเสมอ ก็อยากให้กำลังใจทุกคนที่กำลังทำเพื่อประเทศชาติ รวมทั้งนายเศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรีด้วย

เมื่อถามว่า อดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร กลับมาอยู่ประเทศไทยแล้ว อยากพบบ้างหรือไม่  พลเอกชวลิต  ยิ้ม พร้่อมกล่าวว่า ผมเป็นคนชวนให้นายทักษิณ  เข้ามาทำงานทางการเมือง  และ ให้มาเป็นรองนายกรัฐมนตรี

พลเอกชวลิตกล่าว อย่างอารมณ์ดีใจว่า ”ขอให้ทำให้ดีๆ ทำให้ประเทศชาติเจริญนะ ไม่อย่างนั้นจะโดนเตะ“ 



น้ำสมุนไพรก้านตอง

Privacy Policy

|

Cookie Policy

|

Terms Condition

© 2024 13livetv.com. All rights reserved.